No products in the cart.

Image Alt

The Journey to Glow Up Exhibition

The Journey to Glow Up Exhibition

12.12 – 22.12.2022

Vy Gallery – 20 Nguyễn Văn Thủ, phường DaKao, Quận 1

Mỗi cuộc đời đều mang một gam màu khác nhau, một thử thách khác nhau, một con đường để tự hoàn thiện bản thân và “glow up” khác nhau. 

Sẽ tới thời điểm cái “tôi” đã thôi đi tìm chiều ngang và mải mê quằn mình với bề sâu tâm hồn, nơi mà ánh sáng không thể chiếu rọi tới, nơi chứa đựng ngàn vạn niềm trăn trở, những nỗi đau, những ham muốn, có bao nhiêu người sẽ trở lại được, có bao nhiêu người sẽ xoá được đêm đen? 

Từ ngày 12-22/12/2022, triển lãm “Journey to Glow Up – Hành trình Toả sáng” của Kiey và Bitis’ Hunter cùng sự kết hợp âm nhạc, tranh sơn dầu nghệ thuật do hoạ sĩ Hà Ngọc Anh Thư – người đã thực hiện các bức tranh sơn dầu trong MV “Diễn viên tồi” của Đen Vâu – và công nghệ 3D, sẽ có mặt tại Vy Gallery, hứa hẹn mang lại chút thư giãn và nhóm lên ngọn lửa sáng tạo trong bạn. 

“Journey to Glow Up” chính là hành trình trưởng thành của nhân vật với tư cách một người nghệ sĩ dám sống với đam mê của mình, vượt qua mọi rào cản để toả sáng thật rực rỡ. 

Comments

  • December 27, 2022
    reply

    Im excited to discover this web site. I want to to thank you for your time just for this fantastic read!! I definitely appreciated every part of it and I have you book marked to look at new information in your site.

Post a Comment

a

Mobile: +84 90 842 45 96
Email: thebluenotes90@gmail.com